Giỏ hàng
Shop thuốc tê tại Hà Nội uy tín và chất lượng

Shop thuốc tê tại Hà Nội uy tín và chất lượng

Thuốc tê là sản phẩm hỗ trợ cho những người xăm hình để giảm bớt đi cảm giác đau rát trong quá trình thực hiện hình xăm. Hầu hết khách hàng khi xăm hình đều muốn sử dụng thuốc tê vì sợ đau hoặc sợ cảm giác kim đâm vào da.

Tuy nhiên, thuốc tê có những tác dụng phụ thế nào và ảnh hưởng đến hình xăm ra sao là điều mọi người nên biết để cân nhắc có nên sử dụng tê hay không nhé. Ngày nay có rất nhiều loại thuốc tê trên thị trường, để tránh mua phải hàng nhái các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây.

Dùng thuốc tê khi xăm hình có tốt không? Ưu điểm và nhược điểm.

Câu trả lời là tùy thuộc ở bạn. Trên thực tế thì những bạn đi xăm hình mà sợ đau hoặc lần đầu đi xăm hình đều có mong muốn được sử dụng ủ tê khi xăm hình. Tuy nhiên việc dùng thuốc tê có thể giảm thiểu đau đớn cho bạn từ 70% – 80% chứ không hoàn toàn hết được đau đớn. Nhưng ngược lại khả năng hấp thụ màu của da khi xăm hình cũng sẽ giảm đi từ 20 – 30%. Nên bạn phải tự hiểu là các cụ dạy không sai “không có đau đớn thì sẽ không có thành công”. Và hình xăm không dùng thuốc tê sẽ đẹp và lên màu chuẩn xác hơn so với hình xăm có thuốc tê.

>>> Xem thêm các sản phẩm tại đây.

Ưu điểm:

– Thuốc tê làm người xăm hình bớt lo lắng và sợ sệt, tâm lý thoải mái hơn trước khi xăm hình.

– Thuốc tê sẽ làm mất cảm giác hoàn toàn vùng da đã ủ tê, dẫn đến người xăm hình sẽ không thấy đau rát hay có cảm giác khó chịu trong lúc xăm hình.

Nhược điểm:

– Thuốc tê có tác dụng phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, nên thời gian người xăm cảm thấy không đau rát có thể ngắn có thể dài. Trung bình khoảng từ 1 tiếng đến 3 tiếng.

– Thuốc tê làm da sần và cứng, nên sẽ khó ăn mực hơn bình thường.

– Màu sắc khi xăm trên da sử dụng thuốc tê sẽ bầm và khó canh sắc độ hơn cho người nghệ nhân xăm hình.

– Sau khi thuốc tê hết tác dụng, cảm giác sẽ rát hơn khi xăm không dùng thuốc tê.

– Sau khi xăm xong, nếu không sử dụng các sản phẩm hỗ trợ chuyên dụng khác, ví dụ như miếng dán bảo vệ hình xăm, thì quá trình lành da khi xăm thuốc tê sẽ lâu hơn khi xăm không thuốc tê và có khả năng ảnh hưởng đến chất lượng của hình xăm sau khi lành.

Sư Tử Vàng Supply shop bán thuốc tê uy tín

Nếu bạn đang muốn tìm mua thuốc tê ở TP.HCM hay Hà Nội thì nhất định không thể bỏ qua Sư Tử Vàng Supply. Ngày nay, việc hàng giả hàng nhái tràn lan khiến khách hàng thực sự lo lắng khi mua sắm sản phẩm. Nhất là đối với những sản phẩm liên quan đến tattoo.... Hiểu rõ điều đó, Sư Tử Vàng Supply cam kết đem đến cho bạn sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng, cũng như chính sách bảo hành, hậu mãi để khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Kể từ khi thành lập đến nay, STV đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển. Hiện nay chúng tôi đã có 3 chi nhánh trên toàn quốc.

  • Sư Tử Vàng Đề Thám - Hồ Chí Minh
  • Nhà A5, Hẻm 145, Đường Đề Thám, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • 0931.280.802
  • Sư Tử Vàng Lê Văn Lương - Hà Nội
  • Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 0902.280.802 
  • Sư Tử Vàng Tràng An - Hà Nội
  • 15 Hàng Thùng, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 0911.280.802