Giỏ hàng
Địa điểm bán bọc tay cầm máy xăm uy tín ở Hà Nội?

Địa điểm bán bọc tay cầm máy xăm uy tín ở Hà Nội?

Cuộn bọc tay cầm máy xăm là một sản phẩm không thể thiếu đối với bất kì thợ xăm nào vì tác dụng của cuộn bọc tay cầm này giúp hỗ trợ việc cầm nắm máy xăm, không bị trơn tuột khi xăm, vải khả năng hút ẩm giúp thoáng khí ở lòng bàn tay khi phun thời gian dài. Vậy, bạn đã bọc tay cầm máy xăm đúng cách chưa? Cách quấn bọc tay cầm máy xăm đúng cách đem lại hiệu quả cao là gì? Địa điểm bán cuộn bọc máy xăm uy tín ở đâu? Hãy cùng Sư Tử Vàng tìm hiểu nhé.

Tác dụng của cuộn bọc tay cầm máy xăm 

  • Tác dụng chính khi bọc vào tay cầm của máy xăm là để chống trơn trượt, tạo sự chắc chắn. Tránh tình trạng đang xăm cho khách hàng bị chệch tay hay rơi máy xăm do trơn trượt.
  • Khi bọc vào tay cầm máy xăm tạo cảm giác êm ái và dễ chịu, nên dù phải xăm cho nhiều khách hàng trong thời gian dài, thợ chuyên gia xăm hay người mới cũng đều giúp bạn chế mỏi tay.
  • Một tác dụng khác của cuộn bọc tay cầm máy xăm chính là chống bám bẩn lên phần tay cầm của máy xăm rất tốt. Điều này giúp máy luôn mới như vừa mới mua.

Bên cạnh đó, còn có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Chất liệu bằng xốp không chỉ mềm, êm mà còn nhẹ và có độ đàn hồi tốt. 
  • Thiết kế ôm cuốn vào tay cầm cực kỳ thuận tiện khi sử dụng.
  • Phù hợp với tất cả các hình dáng tay cầm của các loại máy phun xăm khác nhau.

Bạn đã bọc tay cầm máy xăm đúng cách chưa?

Thông thường, nhiều người thường nghĩ chỉ cần quấn và bọc tay cầm máy xăm một cách bình thường, quấn sao cho dễ cầm nắm và dễ sử dụng là được. Nhưng có một bật mí nhỏ cho bạn về cách bọc tay cầm máy phun xăm thần thánh cũng như các dòng máy xăm khác đúng cách.

>>> Xem thêm các sản phẩm khác tại đây

Đó chính là: Nếu để ý bạn sẽ thấy một cái lỗ tròn nhỏ trên đầu ghép của máy xăm. Việc của bạn là chỉ cần quấn bọc tay cầm phủ phần thân máy và chừa cái lỗ ấy ra.

Lỗ trên đầu ghép máy xăm có tác dụng giúp thông hơi cho máy khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài. nếu bạn dùng cuộn bọc tay cầm và bao kín lỗ ấy lại thì ngòi mực của máy phun xăm thần thánh sẽ có dấu hiệu bị bí thậm chí là bị tắc mực dẫn đến các trường hợp trào ngược mực ra ngoài gây mất vệ sinh và khó lau chùi.

Chính vì thế, bạn nên bọc bao tay cầm máy xăm quanh phần thân máy và chừa lại cái lỗ thoát hơi đó để máy có thể hoạt động tốt nhất trong quá trình sử dụng nhé!

Địa điểm bán bọc tay cầm máy xăm uy tín ở Hà Nội?

Sư Tử Vàng chuyên cung cấp đồ nghề phun xăm, tattoo cho cá nhân, chủ tiệm và cung cấp số lượng nhiều cho các cơ sở đào tạo dạy nghề với các sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín và giá cả hợp lý nhất

Sư Tử Vàng là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, không qua bất kỳ 1 khâu trung gian nào nên giá cả rất cạnh tranh. Hiện tại, chúng tôi bán buôn, bán lẻ dưới nhiều hình thức khác nhau như mở cửa hàng, bán online trên Website và các mạng xã hội như Facebook, insta...

Địa chỉ chính thức:

  • Sư Tử Vàng Đề Thám - Hồ Chí Minh
  • Nhà A5, Hẻm 145, Đường Đề Thám, Quận 1, Hồ Chí Minh
    0931.280.802
  • Sư Tử Vàng Lê Văn Lương - Hà Nội
  • Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội 0902.280.802 
  • Sư Tử Vàng Tràng An - Hà Nội
  • 15 Hàng Thùng, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    0911.280.802