Giỏ hàng
Địa điểm bán gel scan hình xăm uy tín ở Hà Nội?

Địa điểm bán gel scan hình xăm uy tín ở Hà Nội?

Nếu bạn muốn có một hình xăm đẹp điều đầu tiên bạn cần đảm bảo là một khung hình với những đường nét rõ ràng. Bên cạnh đó, những nét vẽ được lưu lại trên da cho tới khi bạn hoàn thành xong bức hình. Để có được những ưu điểm trên bạn hãy ghé đến Sư Tử Vàng để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm gel scan hình xăm tốt nhất và phù hợp nhất. Vậy gel scan ở shop có những điểm gì nổi bật? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây.

Thành phần của gel scan hình xăm

Khi xăm các vết mực bị lem ra khiến chúng ta phải lau đi lau lại nhiều lần. Đối với những gel thông thường sẽ chứa rất nhiều cồn và các hóa chất độc hại,… Điều này sẽ khiến cho lớp scan bị khô. Khi lau chùi nhiều sẽ làm cho làn da của bạn bị tổn thương và đau rát. Thậm chí bị sưng đỏ khiến khách hàng cảm thấy khó chịu.

Nhưng gel scan hình xăm của Sư Tử Vàng đều được sản xuất từ thiên nhiên. Hoàn toàn không có chứa những thành phần như cồn, paraben, hương liệu, propylene glycol, silicon, thuốc nhuộm, ethanol amin,…

Do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không phải lo về các vấn đề dị ứng hay mẩn ngứa. Bên cạnh đó, gel scan đã được các trung tâm da liễu kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn với sức khỏe và làn da của mỗi người.

Tác dụng của gel scan hình xăm

Có thể nói gel scan hình xăm chính là bước khởi đầu hoàn hảo cho một hình xăm đẹp và chất lượng. Gel có tác dụng lưu giữ lại những đường nét khi scan hình xăm lên da trước khi xăm. Hình đưa lên da rất sắc nét và có thời gian lưu lại trên da lâu đảm bảo đến khi bạn hoàn thành được hình xăm.

Hướng dẫn sử dụng gel scan hình xăm

Bạn đặt hình cần xăm lên giấy than và tiến hành vẽ các nét bằng chì. Sau đó bôi một lớp gel scan mỏng lên trên da rồi đặt hình xăm đó lên. Để khoảng 30 giây, sau đó lột miếng giấy ra bạn sẽ có được những hình vẽ cực kì sắc nét trên  khoảng da cần xăm.

Lưu ý: Bạn phải kết hợp cùng với giấy than xăm hình thì mới đem lại hiệu quả tốt nhất. Nhiều bạn không có kiến thức dùng những tờ giấy than học sinh để in hình. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến những chất lượng mà gel scan hình đem lại.

>>> Xem thêm các sản phẩm của Sư Tử Vàng tại đây

Địa điểm bán gel scan hình xăm uy tín ở Hà Nội?

Sư Tử Vàng chuyên cung cấp đồ nghề phun xăm, tattoo cho cá nhân, chủ tiệm và cung cấp số lượng nhiều cho các cơ sở đào tạo dạy nghề với các sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín và giá cả hợp lý nhất

Sư Tử Vàng là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, không qua bất kỳ 1 khâu trung gian nào nên giá cả rất cạnh tranh. Hiện tại, chúng tôi bán buôn, bán lẻ dưới nhiều hình thức khác nhau như mở cửa hàng, bán online trên Website và các mạng xã hội như Facebook, insta...

Địa chỉ chính thức:

  • Sư Tử Vàng Đề Thám - Hồ Chí Minh
  • Nhà A5, Hẻm 145, Đường Đề Thám, Quận 1, Hồ Chí Minh
    0931.280.802
  • Sư Tử Vàng Lê Văn Lương - Hà Nội
  • Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội 0902.280.802 
  • Sư Tử Vàng Tràng An - Hà Nội
  • 15 Hàng Thùng, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    0911.280.802