Giỏ hàng
Địa điểm mua Kem Collagen InkTrox uy tín tại Hà Nội

Địa điểm mua Kem Collagen InkTrox uy tín tại Hà Nội

Kem dưỡng hình xăm là một sản phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ khả năng giúp nuôi dưỡng và bảo vệ hình xăm, giảm lão hóa và làm mềm và mịn da. Năm 2023, các công thức chăm sóc da ngày càng được cải tiến để mang lại hiệu quả tối đa cho người dùng. Với sự phát triển đáng kể của ngành công nghiệp xăm hình, kem dưỡng hình xăm sẽ tiếp tục được sử dụng phổ biến và hữu ích đối với cộng đồng yêu thích hình xăm tại Việt Nam.

Kem Collagen InkTrox sản phẩm bán chạy nhất Sư Tử Vàng

Inktrox là kem dưỡng bôi khi đang xăm hình với công thức độc đáo và độ mịn chưa từng có. Inktrox được làm ra với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Bạn sẽ ngạc nhiên với công việc xăm của mình trở lên dễ dàng đến vậy nhờ độ tan của Inktrox PAX và cả tác dụng mạnh mẽ trong việc ngăn ngừa, giảm tấy đỏ, tái tạo và phục hồi da nữa!

>>> Xem thêm sản phẩm tại đây.

Không giống như các loại kem khác bạn đã từng dùng, Inktrox là kem giống như một loại bọt rất dày và rất mềm. Nhờ cấu trúc rất mịn và mềm nên không bị bết và dính khi thoa lên da. Bạn sẽ thực sự ấn tượng khi thấy kem tự tan chảy trên ngón tay của bạn. Tất cả những ai đã thử dùng InkTrox đều rất vui và họ đồng ý rằng nó không thể so sánh với bất kỳ loại kem xăm nào khác.
Độ sệt như vậy có tác dụng tích cực đến sự thoải mái của khách hàng của bạn vì bạn không cần dùng lực để phết kem nên việc chà xát không gây kích ứng cho vùng da có hình xăm. Ngoài ra, công thức kem chứa các thành phần thiên nhiên sẽ dưỡng ẩm sâu hơn cho da, giúp da đàn hồi tốt hơn, ngăn ngừa kích ứng và tăng tốc mạnh mẽ quá trình phục hồi của da.


Đây còn là một giải pháp bảo vệ lý tưởng chống lại các điều kiện bên ngoài bất lợi cho hình xăm của bạn như là tia UV từ ánh nắng, sương giá, gió bụi.
Inktrox PAX được cung cấp từ Kwadron - Ba Lan, một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trong ngành tattoo thế giới.
Sutuvang Supply là đại diện chính thức của Kwadron tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết giao sản phẩm Inktrox chính hãng và chất lượng đến tận tay bạn. Bạn có thể đến mua trực tiếp tại các cửa hàng hoặc đặt mua qua web của chúng tôi.

Địa điểm mua Kem Collagen InkTrox uy tín tại Hà Nội

Sư Tử Vàng chuyên cung cấp đồ nghề phun xăm, tattoo cho cá nhân, chủ tiệm và cung cấp số lượng nhiều cho các cơ sở đào tạo dạy nghề với các sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín và giá cả hợp lý nhất

Sư Tử Vàng là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, không qua bất kỳ 1 khâu trung gian nào nên giá cả rất cạnh tranh. Hiện tại, chúng tôi bán buôn, bán lẻ dưới nhiều hình thức khác nhau như mở cửa hàng, bán online trên Website và các mạng xã hội như Facebook, insta...

Địa chỉ chính thức:

  • Sư Tử Vàng Đề Thám - Hồ Chí Minh
  • Nhà A5, Hẻm 145, Đường Đề Thám, Quận 1, Hồ Chí Minh
    0931.280.802
  • Sư Tử Vàng Lê Văn Lương - Hà Nội
  • Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội 0902.280.802 
  • Sư Tử Vàng Tràng An - Hà Nội
  • 15 Hàng Thùng, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    0911.280.802