Giỏ hàng
Địa điểm bán nguồn máy xăm uy tín ở Hà Nội và những điều cần biết khi mua nguồn.

Địa điểm bán nguồn máy xăm uy tín ở Hà Nội và những điều cần biết khi mua nguồn.

Các nghệ sĩ xăm hình rất tự hào về công việc mà họ làm, và để có thể tạo ra tác phẩm nghệ thuật đó với chất lượng cao nhất, họ không ngừng tìm kiếm để mua các thiết bị tốt nhất có thể. Mặc dù máy xăm phù hợp cũng quan trọng giống như kim xăm và mực xăm, nhưng việc cung cấp điện cho máy xăm phù hợp là cực kỳ quan trọng để giữ cho thiết bị đó hoạt động ở trạng thái cao nhất.

Trước khi mua một chiếc nguồn điện máy xăm, hãy xem xét các lời khuyên sau đây về cách chọn nguồn điện phù hợp và địa đỉểm mua nguồn máy xăm uy tín.

Hiểu về máy xăm của bạn

Một trong những điều mà bạn phải xem xét khi mua một bộ nguồn hình xăm là máy hiện có của bạn.

Một số nguồn cung cấp năng lượng cho hình xăm kiểu mới hơn chỉ được khuyến nghị sử dụng với máy xăm Coil, trong khi các nguồn cung cấp khác chỉ có thể được sử dụng cho máy xăm Rotary hoặc Pen.

Chọn nguồn điện phù hợp với máy của bạn hoặc tìm một loại phổ thông có thể được sử dụng cho cả hai trong trường hợp bạn thay đổi máy xăm của mình trong tương lai.

>>> Xem thêm nguồn máy xăm tại đây

Nguồn điện cắm được nhiều máy xăm

Một trong những cân nhắc lớn nhất khi chọn bộ cấp nguồn cho hình xăm là bạn sẽ có bao nhiêu máy hiện có trong tiệm của mình.

Bạn có thể kết nối càng nhiều máy với một nguồn điện thì càng tốt vì một số lý do. Nhiều nghệ sĩ xăm hình dày dạn thích có một máy được thiết lập để đi nét, trong khi một máy khác sẵn sàng để tạo bóng.

Nguồn điện loại tốt nhất sẽ cho phép bạn cắm nhiều thiết bị vào cùng một lúc, sau đó chỉ cần lật một công tắc để di chuyển nguồn điện giữa chúng.

Điện áp của nguồn máy xăm (Power Supply)

Điều quan trọng là phải hiểu rằng bộ nguồn máy xăm có rất nhiều đầu ra dải điện áp.

Trong khi một số thiết bị cung cấp điện cho hình xăm này chạy ở mức thấp nhất là 3 volt, thì có nhiều thiết bị có khả năng tạo ra tới 15 volt đầu ra.

Nguồn điện di động có khả năng chạy ở mức thấp nhất là 1 volt trong đó các thiết bị lớn nhất có thể dễ dàng xử lý 15 volt. Để hiểu rõ hơn về điện áp, nói một cách đơn giản, số điện áp đó càng cao thì bạn có thể nhận được nhiều điện năng hơn từ thiết bị.

Các loại nguồn điện máy xăm

Ngoài điện áp là khác nhau, trên thị trường hiện nay bạn sẽ tìm thấy các bộ cấp nguồn máy xăm kỹ thuật số và tương tự trong các mô hình không được kiểm soát và quy định.

Lựa chọn loại phù hợp phụ thuộc vào mức độ tự tin của bạn, về cơ bản bạn có thể tạo ra tác phẩm nghệ thuật của mình tốt như thế nào và bạn có thể chi trả bao nhiêu.

Nguồn điện kỹ thuật số chính xác hơn và bạn dễ đọc hơn nhiều khi đang làm việc, nhưng chúng đi kèm với mức giá cao hơn.

Nguồn điện cho hình xăm được điều chỉnh cũng rất tốn kém nhưng chúng cung cấp cho bạn điện áp không đổi ngay cả khi máy không được sử dụng.

Địa điểm bán nguồn máy xăm uy tín ở Hà Nội?

Sư Tử Vàng chuyên cung cấp đồ nghề phun xăm, tattoo cho cá nhân, chủ tiệm và cung cấp số lượng nhiều cho các cơ sở đào tạo dạy nghề với các sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín và giá cả hợp lý nhất

Sư Tử Vàng là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, không qua bất kỳ 1 khâu trung gian nào nên giá cả rất cạnh tranh. Hiện tại, chúng tôi bán buôn, bán lẻ dưới nhiều hình thức khác nhau như mở cửa hàng, bán online trên Website và các mạng xã hội như Facebook, insta...

Địa chỉ chính thức:

  • Sư Tử Vàng Đề Thám - Hồ Chí Minh
  • Nhà A5, Hẻm 145, Đường Đề Thám, Quận 1, Hồ Chí Minh
    0931.280.802
  • Sư Tử Vàng Lê Văn Lương - Hà Nội
  • Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội 0902.280.802 
  • Sư Tử Vàng Tràng An - Hà Nội
  • 15 Hàng Thùng, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    0911.280.802