Giỏ hàng
Địa điểm bán mực xăm Eternal uy tín ở Hà Nội?

Địa điểm bán mực xăm Eternal uy tín ở Hà Nội?

Với ai yêu thích hình xăm, muốn sở hữu những hình xăm đẹp hoặc các nghệ nhân xăm hình – Mực xăm chính là yếu tố vô cùng quan trọng được quan tâm hàng đầu. Trong giới xăm hình nghệ thuật mực xăm Eternal được sử dụng khá phổ biến. Vậy loại mực xăm này chất lượng có tốt không? Địa chỉ bán mực xăm Eternal uy tín ở đâu. Hãy cùng Sư Tử Vàng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Mực xăm Eternal là loại mực gì?

Eternal là loại mực xăm hình được sản xuất và phân phối tại Mỹ. Loại mực này được thông qua kiểm định an toàn và đảm bảo chất lượng cho người sử dụng, hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe người sử dụng. Loại mực xăm này không gây ngứa, loại mực gốc nước, thuần chay dễ ăn vào da. Màu mực đảm bảo sẽ lên màu tươi sáng. Eternal chính là 1 trong top 5 các dòng mực xăm tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay. Vì vậy Eternal được các Artist tin dùng và sử dụng nhiều để lên hình cho khách hàng.

Các loại màu mực xăm Eternal

Dòng mực xăm nổi tiếng này sở hữu những gam màu cực đẹp, và cho ra những dòng sản phẩm vô cùng chất lượng. Khi lên hình màu chuẩn tone, sáng bóng kiểu tươi tắn. Eternal mang lại sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng. Mực Eternal gồm có 12 gam màu như : Lipstick Red,  Lining Black, Bright Orange, True Blue, Bumblebee, Robin Egg, Caramel, Light Purple, Lime Green, White, Light Magenta, Dark Brown. Mỗi gam màu tương ứng với 1 chai có dung tích 1 oz. 

Cách phân biệt đâu là mực xăm Eternal thật và giả

Cũng giống như các loại nguyên liệu khác, Eternal là loại mực xăm tốt được tiêu thụ nhiều. Vì vậy việc sản xuất ra các loại Eternal  hàng giả hàng nhái, chất lượng kém là điều đương nhiên.  Đối với các Artist mới vào nghề chưa phân biệt được sẽ rất dễ gặp phải tình trạng này. Hoặc đối với một số Artist và cơ sở xăm hình kém chất lượng, ham rẻ sẽ nhập các loại mực rẻ tiền mang nhãn mác Eternal  để sử dụng. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình xăm cũng như người dùng.

Dưới đây là một số mẹo phân định màu mực xăm Eternal chính hãng dành cho các Artist và người dùng. Mực xăm thật trên đầu nhọn của chai sẽ có một chóp đen nhỏm lên. Còn xăm giả thì ngược lại. 

- Khi vặn nắp chai ra, điều đầu tiên bạn thấy sẽ là một lớp giấy, hoặc được gọi là một miếng dán bịt đầu mực lại. Và lớp giấy đó có những dòng chữ màu rõ ràng thì là mực xăm thật. 

– Còn nếu là một lớp màu trắng tựa như xốp thì đó chính là hàng giả. 

– Điều cuối cùng để bạn có thể nhận biết nữa là, bạn lật dưới đít chai sẽ chỉ thấy 2 nhãn hiệu cơ sở của mực, chứ không phải là 3. 

– Mực xăm thật kèm theo giấy bảo hành, chống giả nhập khẩu. Còn mực xăm giả thì không. Khi tìm mua mực xăm, bạn nên liên hệ đến địa chỉ uy tín để được cung cấp những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Người sử dụng cũng nên nắm bắt và hiểu biết những vấn đề này để hiểu rõ hơn về chất lượng của hình xăm. Hy vọng những chia sẻ trên trong bài viết của Sư Tử Vàng mang đến bạn những thông tin hữu ích, hiểu rõ hơn về mực xăm Eternal.

Địa điểm bán mực xăm Eternal uy tín ở Hà Nội?

Sư Tử Vàng chuyên cung cấp đồ nghề phun xăm, tattoo cho cá nhân, chủ tiệm và cung cấp số lượng nhiều cho các cơ sở đào tạo dạy nghề với các sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín và giá cả hợp lý nhất

Sư Tử Vàng là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, không qua bất kỳ 1 khâu trung gian nào nên giá cả rất cạnh tranh. Hiện tại, chúng tôi bán buôn, bán lẻ dưới nhiều hình thức khác nhau như mở cửa hàng, bán online trên Website và các mạng xã hội như Facebook, insta...

Địa chỉ chính thức:

  • Sư Tử Vàng Đề Thám - Hồ Chí Minh
  • Nhà A5, Hẻm 145, Đường Đề Thám, Quận 1, Hồ Chí Minh
    0931.280.802
  • Sư Tử Vàng Lê Văn Lương - Hà Nội
  • Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội 0902.280.802 
  • Sư Tử Vàng Tràng An - Hà Nội
  • 15 Hàng Thùng, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    0911.280.802