Giỏ hàng
Địa điểm bán mực xăm Dynamic TBK uy tín ở Hà Nội?

Địa điểm bán mực xăm Dynamic TBK uy tín ở Hà Nội?

Xã hội phát triển, thị trường phát triển và kéo theo nhu cầu con người cũng phát triển theo. Như bạn cũng biết vấn đề xăm hình hiện nay luôn được mọi người ưa chuộng. Cũng có thể gọi đó là xu thế thời đại của giới trẻ. Để có được một sản phẩm xăm hoàn hảo thì cần có sự xuất hiện của mực xăm. Mực xăm đó phải chất lượng, an toàn cho làn da.

Nguồn gốc mực xăm Dynamic TBK

Mực xăm Dynamic TBK là dòng mực siêu đen cao cấp có nguồn gốc và xuất xứ từ Mỹ. Tại thị trường Việt Nam, hầu hết các sản phẩm mực xăm Dynamic TBK đều là hàng nhập khẩu chính hãng, số ít còn lại là hàng xách tay từ nước ngoài về.

Chất lượng của mực xăm Dynamic TBK thế nào?

Mực xăm Dynamic TBK là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia thẩm mỹ, trong nhiều năm qua. Sở dĩ như vậy là do thương hiệu mực xăm Dynamic  có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể:
+ Thành phần mực xăm Dynamic TBK hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên.
+ Hoàn toàn không chứa các hóa chất, thành phần độc hại nên rất an toàn, lành tính và thân thiện với sức khỏe người dùng.
+ Độ bám của mực xăm Dynamic cao; lên màu nhanh và chuẩn.
+ Mực xăm Dynamic TBK là phiên bản mới của mực xăm  Dynamic BLK, với cường độ đen tăng cấp 3 lần so với phiên bản cũ.
+ Mực không bị phai xanh, phai đỏ hoặc ngả màu sau một thời gian phun xăm.

>>> Xem thêm các sản phẩm mực xăm Dynamic tại đây

Địa điểm bán mực xăm Dynamic TBK uy tín ở Hà Nội?

Do được yêu thích và tin dùng nên mực xăm Dynamic TBK bị làm giả làm nhái rất nhiều. Nếu không may mua phải mực xăm Dynamic TBK nhái, giả và kém chất lượng, bạn không những không nhận được kết quả thẩm mỹ như mong muốn mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Do đó, để tránh tình trạng mua phải mực xăm Dynamic TBK nhái, giả kém chất lượng, bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán mực xăm có quy mô lớn và uy tín. Tuyệt đối không ham rẻ mua mực xăm Dynamic TBK ở các địa chỉ bán hàng nhỏ lẻ không có tên tuổi và thương hiệu.

Sư Tử Vàng chuyên cung cấp đồ nghề phun xăm, tattoo cho cá nhân, chủ tiệm và cung cấp số lượng nhiều cho các cơ sở đào tạo dạy nghề với các sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín và giá cả hợp lý nhất

Sư Tử Vàng là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, không qua bất kỳ 1 khâu trung gian nào nên giá cả rất cạnh tranh. Hiện tại, chúng tôi bán buôn, bán lẻ dưới nhiều hình thức khác nhau như mở cửa hàng, bán online trên Website và các mạng xã hội như Facebook, insta...

Địa chỉ chính thức:

  • Sư Tử Vàng Đề Thám - Hồ Chí Minh
  • Nhà A5, Hẻm 145, Đường Đề Thám, Quận 1, Hồ Chí Minh
    0931.280.802
  • Sư Tử Vàng Lê Văn Lương - Hà Nội
  • Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội 0902.280.802 
  • Sư Tử Vàng Tràng An - Hà Nội
  • 15 Hàng Thùng, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    0911.280.802