Giỏ hàng
Địa điểm bán kim Kwadron uy tín ở Hà Nội?

Địa điểm bán kim Kwadron uy tín ở Hà Nội?

Kwadron được biết đến là thương hiệu sản xuất kim xăm đến từ Ba Lan và được ưa chuộng nhất trong những năm vừa qua với cấu tạo và chất liệu hoàn hảo, hiệu quả tuyệt vời cho xăm môi, mày cho thẩm mỹ cũng như cho xăm hình tattoo.

Đôi nét về kim Kwadron

Kwadron đã tạo dựng được danh tiếng vững chắc nhờ sản xuất một trong những kim phun xăm dẫn mực tốt nhất hiện nay trên thị trường bằng cách sử dụng các vật liệu chất lượng cao nhất hiện có. Mỗi cấu hình kim làm bằng thép không gỉ đều được sản xuất một cách nhất quán với các kim sắc bén, linh hoạt, đi kèm với độ chính xác cao nhất. Chúng cũng bao gồm một hệ thống kiểu màng cung cấp khả năng bảo vệ mở rộng chống chảy mực.

Quy trình công nghệ tự động và tiên tiến cao được sử dụng trong sản xuất kim đạn KWADRON đảm bảo rằng mỗi cây kim đều hoàn hảo như nhau. Kim Đạn KWADRON có hệ thống ổn định kim duy nhất đảm bảo độ bền và hiệu suất tối ưu. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa y tế cho phép giảm ma sát giữa kim và vỏ đến mức tối thiểu, và kim vẫn sắc bén. Các thợ xăm đánh giá cao chất lượng của kim đạn KWADRON và thể hiện nó theo cách tốt nhất có thể – trong nhiều năm, họ đã tạo ra tác phẩm của mình!

 

Ưu điểm và công dụng của kim Kwadron

  • Kim Kwadron là dòng kim đạn chất lượng cao được các Tattoo Artist hàng đầu trên thế giới tin dùng, với chi tiết được hoàn thiện từ vật liệu tốt nhất giúp cải thiện tối đa hiệu quả trong xăm và phun xăm đặc biệt trong tạo hạt phun xăm hay đi bóng ngang khi xăm hình cho ra màu bám một cách hoàn hảo nhất
  • Với chất liệu từ thép không gỉ 304 cấp phẫu thuật, Kwadron có độ cứng và độ bền cao. Trong quá trình sử dụng kim không bị biến đối về mặt cấu trúc, không sờn, không cong vênh và cho ra hiệu ứng hạt mực rõ nét, ghim sâu vào da.
  • Kim đạn Kwadron mang lại sự khác biệt với từng cây kim có côn dài, linh hoạt, nhọn, sắc như dao cạo và được kết nối lại với nhau bằng độ chính xác cao nhất có thể. Cây kim đạn Kwadron có hệ thống ổn định kim giúp đảm bảo hiệu suất tối ưu cho kim của bạn. Lớp vỏ được làm từ nhựa y tế cao cấp, do đó ma sát giữa kim và đầu kim sẽ là tối thiểu và kim của bạn sẽ luôn sắc bén.

Địa điểm bán kim Kwadron uy tín ở Hà Nội?

Sư Tử Vàng chuyên cung cấp đồ nghề phun xăm, tattoo cho cá nhân, chủ tiệm và cung cấp số lượng nhiều cho các cơ sở đào tạo dạy nghề với các sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín và giá cả hợp lý nhất

Sư Tử Vàng là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, không qua bất kỳ 1 khâu trung gian nào nên giá cả rất cạnh tranh. Hiện tại, chúng tôi bán buôn, bán lẻ dưới nhiều hình thức khác nhau như mở cửa hàng, bán online trên Website và các mạng xã hội như Facebook, insta...

Địa chỉ chính thức:

  • Sư Tử Vàng Đề Thám - Hồ Chí Minh
  • Nhà A5, Hẻm 145, Đường Đề Thám, Quận 1, Hồ Chí Minh
    0931.280.802
  • Sư Tử Vàng Lê Văn Lương - Hà Nội
  • Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội 0902.280.802 
  • Sư Tử Vàng Tràng An - Hà Nội
  • 15 Hàng Thùng, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    0911.280.802