Giỏ hàng
Địa điểm bán Dưỡng hình xăm Inktrox uy tín ở Hà Nội?

Địa điểm bán Dưỡng hình xăm Inktrox uy tín ở Hà Nội?

Hình xăm của bạn là một khoản đầu tư sẽ theo bạn suốt cuộc đời, vì vậy bạn nên bắt đầu quan tâm đến khoản đầu tư đó ngay bây giờ để nó trông thật tuyệt vời trong những năm sau này của bạn. Cách tốt nhất để đảm bảo rằng hình xăm của bạn luôn tươi mới là bôi kem dưỡng hình xăm ngay. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng nhái, vì vậy hãy lựa chọn cho mình 1 địa điểm bán kem dưỡng hình xăm uy tín và chất lượng.

Kem dưỡng hình xăm là gì?

Kem dưỡng hình xăm tương tự như các loại kem dưỡng da mặt và cơ thể được sử dụng để giữ ẩm và giúp da giữ được vẻ tươi trẻ. Với Kem dưỡng hình xăm, nó được bôi trực tiếp lên vùng xăm để giúp giảm sự phai màu hoặc các chi tiết của mực. Giữ cho hình xăm đó trông giống như bạn vừa bước ra khỏi tiệm xăm,, hình xăm phải được chăm sóc liên tục và Kem dưỡng hình xăm sẽ giúp hình xăm đẹp nhất.

Lợi ích của Kem dưỡng hình xăm sau khi xăm

Điều bắt buộc là bạn phải sử dụng Kem dưỡng hình xăm càng sớm càng tốt để giúp bảo vệ hình xăm khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Ngay cả sau khi hình xăm đã hoàn toàn lành lặn, tia nắng mặt trời có thể bắt đầu khiến nó mờ đi và do thời tiết.

Kem dưỡng hình xăm sẽ không chỉ dưỡng ẩm để giữ cho da mềm mại, nó thậm chí còn đi kèm với kem chống nắng tự nhiên sẽ cung cấp khả năng chống nắng phổ rộng.

Những loại Kem dưỡng hình xăm này có mùi thơm nhẹ nhàng và chứa chất chống oxy hóa rất phù hợp cho da nhạy cảm.

>>> Xem thêm các sản phẩm dưỡng hình xăm tại đây.

Chọn Kem dưỡng hình xăm tốt nhất cho nhu cầu và làn da của bạn

Điều quan trọng là chọn loại Kem dưỡng hình xăm phù hợp với da của bạn, đặc biệt là nếu bạn dễ bị rộp dưới ánh nắng mặt trời.

Một số loại kem làm tê hình xăm này có chỉ số SPF cao để bảo vệ tối đa không bị phai màu trong khi vẫn giữ cho các đường nét của thiết kế được sắc nét.

Đừng cho rằng tất cả các loại Kem dưỡng hình xăm đều giống nhau, một số người có làn da nhợt nhạt, đốm tàn nhang hoặc da sẫm màu và bạn cần được bảo vệ giống như kem chống nắng để giảm tác động của tia UV có hại từ mặt trời.

Dưỡng hình xăm Inktrox® Tattoo Aftercare Cream

Inktrox® Tattoo Aftercare Cream kem dưỡng, chữa lành hình xăm với một công thức hiện đại cho khả năng phục hồi nhanh nhất hình xăm của bạn.
- Giảm sưng tấy sau xăm.
- Kích màu.
- Phục hồi nhanh.
- Dưỡng ẩm.
- Không bị bết khi ủ, dễ dàng vệ sinh hơn khi ủ xong.

Được sử dụng bởi các thợ xăm và khách hàng trên khắp Châu Âu và Việt Nam, do đó đã nhận được sự công nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

Inktrox Aftercare được nhập khẩu từ Kwadron, một nhà cung cấp các sản phẩm cực kỳ chất lượng và nổi tiếng trong ngành tattoo đến từ Ba Lan.

Sản phẩm có nhiều dung tích để bạn lựa chọn: 10ml - 20ml - 50ml

Sutuvang Supply là đại diện chính thức của Kwadron tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết giao sản phẩm Inktrox chính hãng và chất lượng đến tận tay bạn. Bạn có thể đến mua trực tiếp tại các cửa hàng hoặc đặt mua qua web của chúng tôi.

Địa điểm bán Dưỡng hình xăm Inktrox uy tín ở Hà Nội?

Sư Tử Vàng chuyên cung cấp đồ nghề phun xăm, tattoo cho cá nhân, chủ tiệm và cung cấp số lượng nhiều cho các cơ sở đào tạo dạy nghề với các sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín và giá cả hợp lý nhất

Sư Tử Vàng là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, không qua bất kỳ 1 khâu trung gian nào nên giá cả rất cạnh tranh. Hiện tại, chúng tôi bán buôn, bán lẻ dưới nhiều hình thức khác nhau như mở cửa hàng, bán online trên Website và các mạng xã hội như Facebook, insta...

Địa chỉ chính thức:

  • Sư Tử Vàng Đề Thám - Hồ Chí Minh
  • Nhà A5, Hẻm 145, Đường Đề Thám, Quận 1, Hồ Chí Minh
    0931.280.802
  • Sư Tử Vàng Lê Văn Lương - Hà Nội
  • Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội 0902.280.802 
  • Sư Tử Vàng Tràng An - Hà Nội
  • 15 Hàng Thùng, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    0911.280.802