Giỏ hàng
Địa điểm bán bộ dụng cụ xỏ khuyên uy tín ở Hà Nội?

Địa điểm bán bộ dụng cụ xỏ khuyên uy tín ở Hà Nội?

Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai nếu chọn mua được loại tốt nhất sẽ giúp bạn đảm bảo được an toàn khi dùng tại nhà hoặc khi sử dụng phục vụ cho khách hàng tại cửa hàng sẽ hạn chế được tối đa tình trạng bị kích ứng, nhiễm trùng hoặc lây nhiễm chéo. Ngoài ra, sẽ nhận lại được chất lượng tương ứng với số tiền đã chi trả. Sư Tử Vàng một trong những địa điểm bán bộ dụng cụ xỏ khuyên uy tín nhất Hà Nội.

Nhu cầu mua bộ dụng cụ xỏ khuyên tai ở TPHCM, Hà Nội, Cần Thơ và các tỉnh/thành phố khác của Việt Nam ngày càng nhiều. Tuy nhiên, việc lựa chọn được sản phẩm tốt nhất và phù hợp để vừa đáp ứng được nhu cầu, vừa đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là những bộ dụng cụ được anh em tin dùng nhất.

 

Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai chuyên nghiệp

Bao gồm 5 kẹp và 1 vali, khuyên xỏ, kim xỏ. Tất cả đều được làm chủ yếu bằng thép y tế loại không gỉ và không gây kích ứng cho da nên an toàn tuyệt đối và có thể dùng được cho cả người lớn, trẻ nhỏ. Giá bán rất phải chăng, phù hợp với “túi tiền” của người đi làm, học sinh sinh viên.

>>> Xem thêm sản phẩm tại đây.

Thiết kế đơn giản, đẹp mắt và có tính ứng dụng cao. Cách sử dụng đơn giản, chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn đảm bảo không đau, không khó chịu và không bị nhiễm trùng. Đặc biệt, dễ dàng vệ sinh, lau chùi và bảo quản sau mỗi lần dùng, cũng như không khó để mang theo khi ra ngoài.

Tùy nhu cầu, bạn có thể mua sử dụng tại nhà hoặc phục vụ cho việc kinh doanh tại cửa hàng chuyên nghiệp. Ngoài ra, đây cũng là món quà khá độc đáo để dành tặng bạn bè, đồng nghiệp, người thân,… có sở thích xỏ khuyên tai – vừa ý nghĩa lại vừa biểu thị được tình cảm và tấm lòng.

Súng bắn khuyên, mũi bằng thép không gỉ

Màu sắc chủ đạo là bạc. Chất liệu chính là thép không gỉ. Kích thước súng xỏ khuyên là 112 x 84 mm với trọng lượng chuẩn là 133 gram. Thiết kế dùng được nhiều lần với cách sử dụng đơn giản nên được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng cho những mục đích khác nhau.

Điểm thích nhất ở sản phẩm là dễ dàng xác định được vị trí chính xác cần xỏ khuyên trên lỗ tai. Trong quá trình dùng không bị đau, khó chịu hoặc nhiễm trùng như những bộ sản phẩm tương tự trên thị trường. Đồng thời không gây kích ứng nếu sử dụng, vệ sinh và bảo quản đúng cách.

Thiết kế đẹp mắt và tiện dụng với độ bền cao, có thể dùng được cho người lớn và trẻ nhỏ. Đầy đủ dụng cụ phục vụ cho việc xỏ khuyên tai nên thực hiện khá nhanh và không cần chuẩn bị lâu gây mất thời gian, tốn kém tiền bạc. Tổng thể không cồng kềnh nên nếu cần mang theo ra ngoài sẽ không gặp khó khăn.

Địa điểm bán bộ dụng cụ xỏ khuyên uy tín ở Hà Nội?

Sư Tử Vàng chuyên cung cấp đồ nghề phun xăm, tattoo cho cá nhân, chủ tiệm và cung cấp số lượng nhiều cho các cơ sở đào tạo dạy nghề với các sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín và giá cả hợp lý nhất

Sư Tử Vàng là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, không qua bất kỳ 1 khâu trung gian nào nên giá cả rất cạnh tranh. Hiện tại, chúng tôi bán buôn, bán lẻ dưới nhiều hình thức khác nhau như mở cửa hàng, bán online trên Website và các mạng xã hội như Facebook, insta...

Địa chỉ chính thức:

  • Sư Tử Vàng Đề Thám - Hồ Chí Minh
  • Nhà A5, Hẻm 145, Đường Đề Thám, Quận 1, Hồ Chí Minh
    0931.280.802
  • Sư Tử Vàng Lê Văn Lương - Hà Nội
  • Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội 0902.280.802 
  • Sư Tử Vàng Tràng An - Hà Nội
  • 15 Hàng Thùng, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    0911.280.802