Giỏ hàng
Địa chỉ bán máy xăm Rotary uy tín, Giá máy xăm Rotary?

Địa chỉ bán máy xăm Rotary uy tín, Giá máy xăm Rotary?

Dù ở bất kì thời đại nào thì việc xăm mình vẫn được xem là hình thức ghi lại dấu ấn vĩnh viễn bằng một loại mực đặc biệt không bao giờ phai. Những loại mực có thể làm thay đổi đi sắc tố da để lại những hình vẽ tuyệt tác và nghệ thuật. Nghệ thuật xăm đã bước sang một trang mới, Samuel O’Reilly ở New York đã sáng chế ra chiếc “máy khắc da bằng điện” đầu tiên trên thế giới. Chiếc máy sử dụng một chiếc kim nhỏ để có thể xăm mình vào năm 1891.

Máy xăm Rotary là gì? Có nên sử dụng hay không?

Máy xăm Rotary là loại máy xăm được các “Art Việt” cũng như những Art trên thế giới rất ưa chuộng do đó bán rất chạy nhờ sử dụng những vật liệu tốt, được gia công CNC từ các loại nhôm máy bay từ đó mang đến độ chính xác cao, sau đó được đánh bóng bằng tay, đảm bảo có dung sai vô cùng chặt chẽ và hoàn hảo.

 

Động cơ của chiếc máy xăm Rotary rất đa dạng tới từ các nước như Nhật, Thụy Sỹ và Đài Loan. Mặc dù rất đa dạng về xuất xứ nhưng động cơ của máy vẫn đảm bảo được sự vận hành mượt, trọng lượng rất nhẹ, thiết kế lại cân bằng giúp bạn có thể thực hiện xăm hình với độ chính xác cao, tăng tốc trong quá trình xăm một cách dễ dàng và có được độ sâu cần thiết mà không cần thực hiện nhiều lần điều chỉnh.

>>> Xem thêm các sản phẩm máy xăm Rotary tại đây

Lợi thế của máy xăm Rotary đó là có thể vừa đi nét, vừa đánh bóng giúp bạn không phải đổi máy trong suốt quá trình làm việc từ đó giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian. Chưa kể máy hoạt động rất yên tĩnh, điều đó thật sự khá ấn tượng. Với những ưu điểm vượt trội mà chiếc máy mang đến cho những Artist Rotary xứng đáng là một xu hướng trải nghiệm mới trong các dòng máy xăm hiện nay.

Địa chỉ bán máy xăm Rotary uy tín, Giá máy xăm Rotary?

Tùy vào loại máy xăm rotary bạn chọn mà giá thành sẽ có sự khác nhau. Ví dụ máy có động cơ Nhật bản sẽ khác với giá máy có động cơ Thụy Sỹ hay Đài Loan. Giá máy loại 1 đảm bảo các tiêu chí động cơ tốt chạy bền bỉ, êm ái, đi nét đánh bóng chuẩn sẽ có giá khác so với loại 2 và 3 được thiết kế ra để giảm giá thành sản phẩm.

Thông thường các loại máy xăm Rotary cầm tay phổ biến tại thị trường Việt Nam có giá dao động trong khoảng 1.000.000 vnđ – 2x.000.000 vnđ.

Sư Tử Vàng chuyên cung cấp đồ nghề phun xăm, tattoo cho cá nhân, chủ tiệm và cung cấp số lượng nhiều cho các cơ sở đào tạo dạy nghề với các sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín và giá cả hợp lý nhất

Sư Tử Vàng là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, không qua bất kỳ 1 khâu trung gian nào nên giá cả rất cạnh tranh. Hiện tại, chúng tôi bán buôn, bán lẻ dưới nhiều hình thức khác nhau như mở cửa hàng, bán online trên Website và các mạng xã hội như Facebook, insta...

Địa chỉ chính thức:

  • Sư Tử Vàng Đề Thám - Hồ Chí Minh
  • Nhà A5, Hẻm 145, Đường Đề Thám, Quận 1, Hồ Chí Minh
    0931.280.802
  • Sư Tử Vàng Lê Văn Lương - Hà Nội
  • Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội 0902.280.802 
  • Sư Tử Vàng Tràng An - Hà Nội
  • 15 Hàng Thùng, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    0911.280.802