Giỏ hàng
Địa điểm bán mực xăm intenze uy tín tại Việt Nam

Địa điểm bán mực xăm intenze uy tín tại Việt Nam

Bạn là người đam mê nghệ thuật xăm hình, bạn ước mê được trở thành một nghệ nhân xăm hình nổi tiếng. Nhưng trước tiên để trở thành một nghệ nhân xăm hình thành đạt thì bạn cần phải biết đến những điều cơ bản về nghề xăm như: kiến thức về xăm hình, các loại mực xăm, có đặc điểm như thế nào, và các loại dụng cụ xăm hình,….

Nguồn gốc mực xăm Intenze

INTENZE là nhà sản xuất mực xăm màu bột hàng đầu thế giới. Người sáng lập Mario Barth là người đầu tiên giới thiệu Bộ Màu Mực 19 Hình Xăm ra thị trường; người đầu tiên giới thiệu một bộ Artist Tattoo Ink; người đầu tiên thiết lập mạng lưới nhà cung cấp chính thức được chứng nhận trên toàn thế giới về mực xăm; và là người đầu tiên thiết lập chương trình tài trợ nghệ sĩ xăm hình chính thức (với hơn 50 nghệ sĩ vĩ đại nhất thế giới hiện đang được tài trợ bởi INTENZE). Ông cũng là người sáng tạo và sản xuất sản phẩm sử dụng một lần vô trùng đầu tiên, INTENZE One Cap Tattoo Inks, cách mạng hóa cách các nghệ sĩ xăm hình tiến hành các chuyến công tác của họ và cải thiện đáng kể độ an toàn và vô trùng của việc xăm hình.

>>> Xem thêm các sản phẩm về Intenze tại Sư Tử Vàng

INTENZE là nhà sản xuất mực xăm đầu tiên công khai các thành phần trong mỗi loại mực xăm mà hãng sản xuất. Thông tin này cho phép khách hàng và nghệ sĩ biết chính xác loại mực INTENZE được tạo ra. Mực INTENZE cũng là loại mực thuần chay 100%, không chứa sản phẩm động vật và tuyệt đối không bao giờ thử nghiệm trên động vật.

Đặc điểm nổi bật của mực xăm intenze

  • Intenze là loại mực xăm hình phổ quát về màu sắc, với rất là rộng rãi bảng màu để người mua với thể chọn lựa.
  • Là dòng mực xăm được nguồn cội từ nơi nức danh mang tầm vóc cao. Các thành phần chế tác nên mực xăm gần gũi với cơ thể các bạn. Đặc biệt hướng tới sự an toàn cho cả người xăm và người được xăm.
  • Chất lượng vượt trội, lên màu cực chuẩn, thích hợp có từng loại da.
  • Có độ an toàn cao đối với mọi loại da, ko gây ra những tác dụng phụ và đặc biệt rất bền màu.
  • Là loại mực xăm được sử dụng phổ biến và được rộng rãi người mua ưa chuộng và tin dùng.

Địa điểm bán mực xăm intenze uy tín tại Việt Nam

 

Sư Tử Vàng chuyên cung cấp đồ nghề phun xăm, tattoo cho cá nhân, chủ tiệm và cung cấp số lượng nhiều cho các cơ sở đào tạo dạy nghề với các sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín và giá cả hợp lý nhất

Sư Tử Vàng là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, không qua bất kỳ 1 khâu trung gian nào nên giá cả rất cạnh tranh. Hiện tại, chúng tôi bán buôn, bán lẻ dưới nhiều hình thức khác nhau như mở cửa hàng, bán online trên Website và các mạng xã hội như Facebook, insta...

Địa chỉ chính thức:

  • Sư Tử Vàng Đề Thám - Hồ Chí Minh
  • Nhà A5, Hẻm 145, Đường Đề Thám, Quận 1, Hồ Chí Minh
    0931.280.802
  • Sư Tử Vàng Lê Văn Lương - Hà Nội
  • Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội 0902.280.802 
  • Sư Tử Vàng Tràng An - Hà Nội
  • 15 Hàng Thùng, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    0911.280.802