Giỏ hàng
Địa chỉ bán chai tạo bọt tattoo tại Hà Nội

Địa chỉ bán chai tạo bọt tattoo tại Hà Nội

Có phải bạn đang tìm kiếm cho mình một chai tạo bọt tốt. Nhưng trên thị trường có quá nhiều loại khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Hôm nay Sư Tử Vàng xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay. Đó chính là chai tạo bọt tattoo. 

Công dụng của chai tạo bọt

Công dụng của chai tạo bọt dùng để pha dung dịch vệ sinh hình xăm. Dung dịch vệ sinh hình xăm sau quá trình xăm hình là cái rất cần thiết. Không thể thiếu cho việc bảo vệ hình xăm sau khi xăm. Nó có tác dụng giúp mau lành về xăm, không bị nhiễm trùng.

Chúng có tác dụng chống viêm sau khi xăm hình, làm sạch mực bên ngoài da. Không chỉ thế sản phẩm có tác dụng giúp bảo vệ da, chống nhiễm trùng và tạo mủ trong hình xăm, phù hợp với tất cả loại da.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dung dịch nước vệ sinh cho hình xăm. Mỗi loại mang một thương hiệu, chất lượng và giá cả khác nhau. Vậy các loại nước vệ sinh hình xăm đó là loại nào cùng Sư Tử Vàng điểm qua nhé.

Dung dịch vệ sinh Blue Soap 500ml

Dung dịch vệ sinh Blue Soap là loại dung dịch hiện nay được khá là nhiều tiệm trung tâm xăm hình sử dụng đến. Là loại dung dịch xà phòng hòa tan cao cấp giúp vệ sinh hình trong suốt quá trình xăm. Chúng có thể khử trùng làm sạch da nhẹ nhàng, không đau rát. Bên cạnh đó thì dung dịch này còn có thể vệ sinh cho đầu mũi kim.

Dung dịch vệ sinh này bao gồm các thành phần như: Nước tinh khiết, Ethanol, Sodium, Lauryl Ether Sulfate, Sodium C14-16 Olefin Sulfonate, Sodium Dodecylbenzenesulfonate, C12-15 Pareth-3, Polyethyl Glycl, Cocamidopropyl Bentaine, Hydroxyethyl Cellulose, Camphor, Menthol, FD&C BLUE 1. Được xuất xứ tại Mỹ, với thể tích 16.9oz (500ml).

Rất dễ dàng sử dụng khi bạn pha dung dịch với tỉ lệ pha 10% Blue Soap + 90% nước tinh khiết. Bạn có thể pha dung dịch với nước sạch tỉ lệ 1:8 và dùng bông thấm lau lên vùng da xăm. Khi lau sạch vết thương để hình xăm ở nơi thoáng mát, tránh mồ hôi.

Lưu ý: Với dung dịch nước rửa vệ sinh này rất nguy hiểm. Chính vì vậy, bạn cần phải để tránh xa tầm tay trẻ em và không được bôi lên vùng gần mắt.

Dung dịch nước vệ sinh hình xăm Green Soap

Dung dịch nước vệ sinh Green Soap là dung dịch dùng để tẩy rửa hình sau khi xăm. Cho hình xăm sạch sẽ, chống nhiễm khuẩn, và mực bóng mịn. Đây là dung dịch cần phải chuẩn bị trước cần thiết cho da khi xăm hoặc bỏ khuyên.

Là loại dung dịch mực xăm được sản xuất tại Mỹ, mang đến một sản phẩm với chất lượng cao. Sở hữu với các thành phần được tạo nên từ: Tinh dầu thực vật, glycerin an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng.

Chú ý: Vì đây là nước xà phòng đậm đặc nguyên chất dùng cho việc vệ sinh da trước và sau khi xăm nên bạn cần phải pha loãng trước khi dùng. Trước khi dùng bạn cần có 1 chai xịt (có thể là chai đựng giống nước xịt kính, chai xịt cây cảnh, chai xịt Tony & Guys giống cửa hàng cắt tóc…).

Đầu tiên bạn chiết 1 lượng Green Soap nhất định vào Chai xịt không. Lượng Green Soap cho vào, chiếm khoảng 10% của chai xịt. Sau đó bạn đổ lượng còn lại là nước vào cho đầy chai xịt. Bạn nhớ phải lắc đều trước mỗi lần sử dụng. Sau khi dùng hết lượng nước Green Soap đã phá, chúng ta lại phá tiếp theo lượng 10% Green Soap và 90% nước tùy thuộc vào tỉ lệ của chai xịt.

Lưu ý: Loại dung dịch này cũng mang tầm nguy hiểm không kém. Vì vậy bạn cần phải để tránh xa tầm tay trẻ em và không được bôi lên vùng gần mắt.

>>> Xem thêm các sản phẩm tại đây

Địa điểm bán chai tạo bọt uy tín ở Hà Nội?

Sư Tử Vàng chuyên cung cấp đồ nghề phun xăm, tattoo cho cá nhân, chủ tiệm và cung cấp số lượng nhiều cho các cơ sở đào tạo dạy nghề với các sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín và giá cả hợp lý nhất

Sư Tử Vàng là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, không qua bất kỳ 1 khâu trung gian nào nên giá cả rất cạnh tranh. Hiện tại, chúng tôi bán buôn, bán lẻ dưới nhiều hình thức khác nhau như mở cửa hàng, bán online trên Website và các mạng xã hội như Facebook, insta...

Địa chỉ chính thức:

  • Sư Tử Vàng Đề Thám - Hồ Chí Minh
  • Nhà A5, Hẻm 145, Đường Đề Thám, Quận 1, Hồ Chí Minh
    0931.280.802
  • Sư Tử Vàng Lê Văn Lương - Hà Nội
  • Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội 0902.280.802 
  • Sư Tử Vàng Tràng An - Hà Nội
  • 15 Hàng Thùng, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    0911.280.802