Giỏ hàng
Cấu tạo biến điện, địa điểm bán biến điện uy tín tại Hà Nội.

Cấu tạo biến điện, địa điểm bán biến điện uy tín tại Hà Nội.

Biến điện máy xăm được sử dụng rất phổ biến tại các cơ sở phun xăm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy này như thế nào? Địa chỉ bán biến điện uy tín tại Hà Nội là ở đâu? Để có thêm thông tin chi tiết về biến điện và địa chỉ cung cấp uy tín thì các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Biến điện máy xăm là gì? 

Biến điện máy xăm là thiết bị cung cấp điện năng giúp máy xăm hoạt động. Bên cạnh đó có thể điều chỉnh tốc độ của kim xăm. Giúp thợ xăm tạo nên một tác phẩm nghệ thuật thành công. Đây cũng là yếu tố quyết định đến chất lượng xăm của người thực hiện. 

Biến điện rất cần thiết đối với bất kỳ thợ xăm nào, việc trang bị và chuẩn bị đầy đủ máy móc thiết bị. Điều này sẽ giúp việc thực hiện dễ dàng, nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Đồng thời mang đến cho người sử dụng dịch vụ những hình xăm chất lượng nhất. Hiện nay bộ biến điện được thiết kế, cải tiến với nhiều kiểu dáng vô cùng hiện đại. Tuy nhiên kéo theo đó là các mức giá khác nhau. Do đó các bạn nên cân nhắc để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Xem thêm các sản phẩm về biến áp máy xăm.

Cấu tạo của biến điện máy xăm

Biến điện máy xăm bao gồm các thành phần 4 thành phần chính đó là nguồn cung cấp điện, lõi dây, bộ khung và tụ. 

Nguồn cung cấp điện có tên tiếng anh là Power supply. Đây là nguồn điện có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Hầu hết sản phẩm máy xăm nào cũng chạy trên một nguồn điện tiêu chuẩn DC. Bộ nguồn cung cấp điện nay có nhiều giá trị khác nhau giao động từ 40$ – 400$

Địa điểm bán biến điện máy xăm uy tín tại Hà Nội

Bên cạnh những yếu tố về chất lượng, kiểu dáng, chức năng thực hiện. Bên cạnh đó việc tìm được địa chỉ uy tín để mua biến điện máy xăm cũng rất quan trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm này đến người tiêu dùng. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng đầy đủ yêu cầu của sản phẩm chất lượng.

Nếu bạn đang muốn tìm mua biến điện máy xăm uy tín ở Hà Nội thì nhất định không thể bỏ qua Sư Tử Vàng Supply. Ngày nay, việc hàng giả hàng nhái tràn lan khiến khách hàng thực sự lo lắng khi mua sắm sản phẩm. Nhất là đối với những sản phẩm liên quan đến tattoo.... Hiểu rõ điều đó, Sư Tử Vàng Supply cam kết đem đến cho bạn sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng, cũng như chính sách bảo hành, hậu mãi để khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Kể từ khi thành lập đến nay, STV đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển. Hiện nay chúng tôi đã có 3 chi nhánh trên toàn quốc.

  • Sư Tử Vàng Đề Thám - Hồ Chí Minh
  • Nhà A5, Hẻm 145, Đường Đề Thám, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • 0931.280.802
  • Sư Tử Vàng Lê Văn Lương - Hà Nội
  • Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 0902.280.802 
  • Sư Tử Vàng Tràng An - Hà Nội
  • 15 Hàng Thùng, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 0911.280.802