Giỏ hàng
Balm Tattoo Vegan

Balm Tattoo Vegan

Balm Nâu (Balm Vegan Tattoo) là sản phẩm 100% chiết xuất từ thực vật tự nhiên, không có thành phần mỡ động vật, thích hợp để chăm sóc và bảo vệ da sau khi xăm mình một cách tự nhiên nhất.

   Balm Nâu có độ ẩm cao giúp dưỡng ẩm và giúp duy trì màu sắc sống động hơn, ngăn ngừa oxi hóa. Thành phần của kem Không có chất tẩy trắng.

   Thành phần của kem không chứa các chất gây hại đến da như: paraben, nước hoa, propylene glycol, silicon, ethalonaminas, thuốc nhuộm, phthalates, dầu khoáng, hoặc bất kỳ thành phần có nguồn gốc động vật. .(không chứa những chất có hại cho da)

   Kem bao gồm các thành phần tự nhiên: Shea Butter nguyên chất, Dexpanthenol (5%), Aloe Vera, Calendula và Sepitonic M3 (hợp chất của các vitamin và khoáng chất giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa của da)…

+ Bơ hạt mỡ hay Shea Butter có rất nhiều công dụng hữu ích chứa rất nhiều vitamin A,E,F giúp giữ ẩm cho làn da, bảo vệ và tái tạo các tế bào da, giúp da luôn săn chắc, khỏe khoắn.

+ (Dexpanthenol là thuốc điều trị trong các tổn thương da ở lớp nông như: vết trợt, bỏng nông, vết thương vô khuẩn sau phẫu thuật, phỏng nắng, các vết nứt da, các bệnh lý da có nang và bọng nước)

+ Aloe Vera: chiết xuất từ cây lô hội (nha đam), tác dụng ức chế đau, chống viêm, chống dị ứng, làm lành vết thương, loại bỏ da bị tổn thương để thay nó bằng các tế bào da mới. Cũng cho phép máu lưu thông tự do ở tĩnh mạch và động mạch, làm sạch các cục máu đông nhỏ. Tác dụng kháng sinh: chống vi khuẩn, chống nấm, chống được virus với nồng độ cao hơn 75% và áp chế trực tiếp lên virus, Tiếp nước cho da, Lô hội có 2 thành phần là lignin (cellulose) và polysaccharid (cacbon hyđrat), thấm sâu vào lớp của da (biểu bì-trung bì, hạ bì), tẩy sạch đi vi khuẩn và cặn dầu bịt kín lỗ chân lông của bạn. Đồng thời các chất dinh dưỡng tự nhiên như các chất khoáng, vitamin, 19 axit amin và enzym, kích thích tái sinh tế bào mới, thay thế tế bào chết. Nếu như lớp biểu bì không tống khứ các bụi bặm và dầu này, lỗ chân lông sẽ bị bịt kín, ngăn cản tuyến mồ hôi bài tiết, da sẽ bị nhiễm trùng.

+ Calendula là một trong số các loài hoa cúc được đánh giá là thảo dược quý. Giúp làm dịu làn da nhạy cảm, một chất chống oxy hóa thực vật bảo vệ cơ thể chống lại những kẻ xâm lược từ môi trường. Chiết xuất Calendula cũng rất giàu axit oleanolic giúp với làn da nhẹ nhàng và êm dịu. Chính vì vậy, chiết xuất Calendula dùng để làm dịu da kích ứng và dùng được cho cả da em bé và trẻ sơ sinh(dùng chăm sóc và chữa trị cho viêm da bức xạ (các loại da xạ trị), hăm tã ở trẻ sơ sinh, vết xước, vết bỏng, phát ban, chàm và da nứt nẻ), là thành phần chống lão hóa cho da. Ngoài ra, Calendula giúp tăng vi tuần hoàn máu, giảm sưng, … dùng giảm giãn tĩnh mạch.

+ (Sepitonic™M3 – nguồn năng lượng cho làn da, giúp cải thiện quá trình tái tạo tế bào và bảo vệ da, phục hồi sức sống và sự tươi mới của làn da; )

   Balm Nâu được sử dụng chăm sóc cho da thường và khô

   Balm Nâu đã được viện y tế Châu Âu kiểm định thực tế trên da bị tổn thương và chứng nhận sản phẩm an toàn và tốt cho làn da với nguồn gốc rõ ràng và hoàn toàn từ tự nhiên

  “Một hình xăm đẹp rất quan trọng nhưng để bảo vệ và giữ lại nét đẹp đó quan trọng hơn nhiều lần”