Cart
Bộ dụng cụ phun xăm bao gồm những gì?

Bộ dụng cụ phun xăm bao gồm những gì?

Đối với các bạn vừa mới bắt đầu theo đuổi ngành nghề phun xăm làm đẹp thì việc sở hữu một bộ dụng cụ chi tiết, đầy đủ là điều vô cùng cần thiết. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các bộ dụng cụ phun xăm khác nhau. Do đó, để biết rõ chi tiết bộ dụng cụ bao gồm những gì và giá cả như thế nào, bạn hãy tham khảo bài viết từ Sư Tử Vàng dưới đây.

Những dụng cụ cần có trong bộ phun xăm?

Thông thường, một bộ dụng cụ phun xăm sẽ bao gồm những thiết bị như sau:

Máy xăm (kim xăm)

Có thể nói, trong tất cả dụng cụ phun xăm của các kỹ thuật viên thì máy xăm hay kim xăm là sản phẩm quan trọng nhất. Thông thường, các máy xăm hiện nay đều được thiết kế và sản xuất với khả năng gắn linh hoạt được nhiều loại đầu kim như đầu tròn, đầu vuông hay đầu dẹt,…

Mặt khác, máy xăm cũng có tốc độ và tần số rung vừa phải để giúp kỹ thuật viên có thể đi máy một cách nhẹ nhàng và giúp màu mực được xăm lên làn da hiệu quả nhất. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy phun xăm khác nhau, do đó bạn cần tìm hiểu địa chỉ mua hàng chính hãng, uy tín để đảm bảo chất lượng, độ an toàn trong quá trình sử dụng.

Hiện nay, tùy vào phương pháp phun xăm, bạn có thể lựa chọn một số dòng máy như máy xăm phổ thông, máy cao cấp hay các loại kim xăm từ ngòi kim đến ngòi dẹt khác nhau và đa dạng,…

Máy xăm thường có chi phí rơi vào khoảng 2.000.000 VND – 10.000.000 VND. Bạn có thể lựa chọn máy tùy vào chức năng và thương hiệu từ bình dân đến cao cấp. Đối với kim xăm, mức giá sẽ dao động trong khoảng 170.000 VNĐ – 500.000 VNĐ.

Chì kẻ định hình

Nếu như nhắc tới bộ dụng cụ phun xăm, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua được chì kẻ định hình. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất với chức năng mang tới độ chuẩn xác, an toàn và giúp quá trình phun xăm diễn ra nhanh chóng hơn. Thông thường, chì kẻ định hình được sử dụng trong việc phun lông mày, phun môi.

Chì kẻ định hình sẽ có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Đồng thời, về kết cấu bên ngoài, chì khá giống với bút chì kẻ chân mày của nhiều chị em làm đẹp hiện nay. Giá của các sản phẩm chì kẻ thường sẽ có mức 100.000 VND tùy vào thương hiệu.

Thuốc gây tê

Như các bạn đã biết, phun xăm là phương pháp có xâm lấn nhẹ trên da do đó việc sử dụng thuốc gây tê là điều cực kỳ cần thiết để hạn chế những cảm giác khó chịu trong quá trình kỹ thuật viên thực hiện phun. Vì vậy, để sắm một bộ dụng cụ phun xăm đầy đủ, bạn đừng quên tới thuốc tê.

Hiện nay, các chuyên viên tại spa hay địa chỉ làm đẹp đang ưa chuộng các loại thuốc gây tê lăn kim Hàn Quốc, thuốc tê tag 1, bọ cạp hay thuốc tê KTTX xanh, hồng hoặc vàng. Giá cả của các sản phẩm này cũng cực kỳ phải chăng. Chỉ với 80.000 – 250.000 VND là bạn đã có ngay một lọ thuốc gây tê an toàn, chất lượng.

Màu mực phun xăm

Đây là một trong những nguyên liệu quan trọng trong quá trình phun xăm mà bạn không được bỏ qua. Màu mực phun xăm sẽ quyết định rất nhiều đến kết quả, chất lượng của sản phẩm. Theo các chuyên viên, các bạn nên lựa chọn các loại màu mực không quá loãng hay kể cả không quá đặc.

Bạn hãy chú ý sử dụng màu mực được chiết xuất từ thiên nhiên, có độ an toàn cao và được bày bán tại cửa hàng uy tín. Cùng với đó, hãy lựa chọn các sản phẩm được sản xuất tại các thương hiệu nổi tiếng. Ngoài việc lựa chọn màu mực thì việc pha màu với nhau cũng khiến cho kết quả phun xăm đạt được kết quả cao.

Hiện nay, giá của các sản phẩm mực trên thị trường sẽ dao động khoảng 500.000 VND – 1.000.000 VND. Do đó, bạn hãy cân nhắc và lựa chọn địa chỉ mua mực phun xăm uy tín.

Một số đồ bảo hộ

Nói tới danh sách bộ dụng cụ phun xăm chắc chắn bạn không thể bỏ qua đồ bảo hộ. Việc sử dụng đồ bảo hộ không chỉ cần thiết trong quá trình phun xăm mà tất cả các dịch vụ làm đẹp đều thực hiện khi có những đồ bảo hộ đi kèm. Sử dụng đồ bảo hộ sẽ đảm bảo được an toàn, sạch khuẩn cho chuyên viên cũng như các khách hàng.

Các đồ bảo hộ khi phun xăm thông thường là găng tay y tế, khẩu trang, mũi bảo hộ hay những dụng cụ đi kèm. Những sản phẩm này sẽ giúp cho quá trình phun xăm đạt được hiệu quả cao và hạn chế được nhiễm trùng hay vi khuẩn xâm nhập vào làn da của khách hàng.

Dụng cụ vệ sinh phun xăm

Các dụng cụ vệ sinh cũng là một phần trong bộ phun xăm. Những dụng cụ vệ sinh mặc dù nhỏ, tưởng chừng như không mấy quan trọng như khay đựng mực, các loại bông gòn, máy móc hay dao nhỏ, dao phẫu thuật  lại góp phần rất lớn đến kết quả của quá trình phun.

Thông thường tất cả dụng cụ trên sẽ được các chuyên viên vệ sinh sạch sẽ trước khi thực hiện. Đồng thời, các sản phẩm này cũng được chuyên viên chuẩn bị kỹ càng ở trên bàn để giúp quá trình phun xăm diễn ra được nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Các dụng cụ phụ để phun xăm

Ngoài ra, để có thể thực hiện phương pháp phun xăm một cách hiệu quả, bạn cần có một số phụ kiện phun xăm hay các sản phẩm dưỡng môi trước và sau khi thực hiện. Đây cũng là những sản phẩm nằm trong bộ dụng cụ phun xăm môi hay xăm chân mày chuyên nghiệp.

Nếu thiếu đi các sản phẩm này, quá trình phun xăm của bạn sẽ diễn ra không được suôn sẻ, kết quả không được như ý.

Những tiêu chí “vàng” để chọn lựa bộ dụng cụ phun xăm chất lượng

Một bộ dụng cụ phun xăm chất lượng sẽ hỗ trợ và giúp bạn sở hữu được kết quả như ý. Do đó, bạn hãy tham khảo một số tiêu chí dưới đây để biết được đâu là bộ dụng cụ an toàn, uy tín:

Bạn hãy lựa chọn các sản phẩm, dụng cụ phun xăm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Điều này sẽ giúp cho quá trình đi mực, màu mực hay các thao tác của chuyên viên được thực hiện một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Đồng thời, hiện nay trên thị trường có rất nhiều kích cỡ, chất liệu hay nhiều màu mực phun xăm khác nhau. Bạn cần tìm hiểu thật rõ từng sản phẩm để lựa chọn cho mình bộ dụng cụ như ý.

Đi kèm với đó, để dụng cụ duy trì được độ bền lâu, bạn cần vệ sinh kỹ càng trước và sau khi sử dụng. Cụ thể bạn có thể sát trùng, rửa sạch thiết bị và xem xét kỹ lưỡng các sản phẩm trước khi dùng.

Tùy thuộc vào từng spa, cơ sở làm đẹp khác nhau thì bạn hãy lựa chọn các thiết bị phù hợp với mình nhất.

Bộ dụng cụ phun xăm có giá bao nhiêu?

Hiện nay, mức giá của bộ dụng cụ phun xăm sẽ rơi vào khoảng 2 – 3 triệu đồng. Đây là mức giá trung bình đối với một bộ dụng cụ phun xăm chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, mức giá này còn tùy thuộc rất nhiều vào việc bạn lựa chọn mực xăm, các phụ kiện phun xăm đi kèm hoặc thương hiệu bút xăm. Do đó, để biết được con số chi tiết, bạn cần lựa chọn được nhãn hiệu cụ thể.

Mua bộ dụng cụ phun xăm ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể mua các sản phẩm dụng cụ phun xăm tại các chi nhánh của Sư Tử Vàng:
- Sư Tử Vàng Đề Thám - Hồ Chí Minh
Nhà A5, Hẻm 145, Đường Đề Thám, Quận 1, Hồ Chí Minh
0931.280.802
- Sư Tử Vàng Lê Văn Lương - Hà Nội
Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
0902.280.802 
- Sư Tử Vàng Tràng An - Hà Nội
15 Hàng Thùng, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
0911.280.802

Cùng với đó, bạn hãy tham khảo mức giá và lựa chọn kỹ càng về bút phun xăm và màu mực. Đây là 2 dụng cụ quan trọng nhất mà bạn nên cân nhắc và tìm hiểu nơi bán sản phẩm uy tín, an toàn.

Danh mục tin tức

Từ khóa