Giỏ hàng
CÁC HÃNG MỰC XĂM HÀNG ĐẦU TRÊN THẾ GIỚI

CÁC HÃNG MỰC XĂM HÀNG ĐẦU TRÊN THẾ GIỚI

Xăm Tattoo hiện đang là xu hướng được nhiều anh chị em lựa chọn. Để có được hình xăm đẹp thì việc chọn mực xăm tattoo có chất lượng đóng vai trò khá quan trọng. Sau đây là top những hãng mực xăm hàng đầu trên thế giới.

  1. Mực xăm Intenze:

Mực xăm Intenze được xuất phát từ năm 1978 khi nhà sáng lập của nó là Mario Barth (người Australia) bén duyên với sự nghiệp xăm. Là một trong những dòng mực xăm hình tattoo nổi tiếng trên thế giới, được nhiều người ưa chuộng với chất lượng lên màu tốt, an toàn với da, không gây tác dụng phụ và đồng thời bền màu trong quá trình sử dụng.

Các sản phẩm mực xăm Intenze bán chạy nhất phải kể tới như: Mực xăm Intenze Zuper Black, Intenze Suluape Black, Intenze Formula, Intenze High White, Intenze Black Sumi, Intenze Black Sumi Ligh Grey, Intenze Black Sumi Dark Grey, Intenze Golden Yellow,…

  1. Mực xăm Dynamic:

Dynamic là dòng mực xăm siêu đen chất lượng cao của Mỹ, có độ bám và lên màu chuẩn nên được rất nhiều Tattoo Artist ưa chuộng và chọn lựa. Chất mực siêu đen, dạng mực nước, chất mực loãng dễ pha, dễ mix màu ( mực dễ dàng mix với các mực khác hoặc mực màu mà không ảnh hưởng đến chất mực )

Có nguồn gốc từ thiên nhiên với thành phần các chất được chiết xuất từ thực vật, giúp an toàn cho da và dễ dàng trong việc xăm hình cho cả nghệ sĩ và người xăm hình.

Các sản phẩm mực xăm Dynamic bán chạy nhất phải kể tới như: Mực xăm Dynamic Triple Black (TBK), Dynamic Black (BLK), Dynamic Turquoise – TRQ, Dynamic Fire Red – RD1, Dynamic Chinese Red – RD2, Dynamic White – WD1,…

  1. Mực xăm Radiant Ink:

Radiant Colors là hãng mực chuyên về nghệ thuật xăm hình đến từ Hoa Kỳ sử dụng công nghệ mới nhất cho mực xăm.

Radiant Ink đã kết hợp chặt chẽ với các nghệ sĩ xăm hình nổi tiếng khắp nơi trên thế giới. Từ những kinh nghiệm này Radiant đã tạo ra một loại mực sử dụng công nghệ mới nhất trong xăm hình với những sắc tố đồng nhất, dễ sử dụng, tinh khiết, không dứt đoạn. Hỗn hợp mực đồng hóa của Radiant tạo một màu sắc bền vững, lâu dài, tươi sáng. Cho phép bạn luôn nhìn được màu sắc thật khi xăm trên da.

  1. Mực xăm Eternal:

Mực xăm Eternal là một loại mực xăm hình được sản xuất và phân phối tại Mỹ (USA). Đây là một loại mực xăm hoàn toàn an toàn, không độc hại, không chứa Glycerol, là một loại mực gốc nước, thuần chay, dễ dàng “ăn” vào da, để lại màu sắc tươi sáng và độ bền màu khá cao, an toàn cho sức khỏe. Chính vì vậy, mực xăm Eternal được rất nhiều nghệ sĩ lựa chọn.

Thành phần được làm từ tự nhiên rất tốt cho cơ thể người sử dụng. Tổng cộng có tới 24 bộ sưu tập, đa dạng về màu sắc khác nhau. Nếu so với mực xăm Intenze thì dòng mực này có sự lựa chọn đa dạng hơn về màu sắc. Chính điều này có thể đáp ứng mọi nhu cầu và ý tưởng xăm khách nhau của các nghệ sĩ.

  1. Mực xăm World Famous:

Lou Rubino Jr. đã sản xuất mực xăm trong hơn 15 năm... cho nhiều thương hiệu lớn khác. Sau một chặng đường dài khi trình độ và yêu cầu kĩ thuật về tattoo ngày càng được nâng cao, cũng như khoa học công nghệ ngày càng hiện đại, hãng mực Kurosumi đã cho ra đời mực xăm hình chất lượng cao World Famous Ink dựa trên sự kết hợp của những công thức đột phá, độc đáo và những kinh nghiệm được đúc kết hơn 50 năm với hàng thập kỉ làm việc, sau trận chiến mực xăm công nghiệp của rất nhiều thợ xăm trên toàn thế giới. Một công nghệ độc đáo , đột phá về mọi mặt!
World Famous được hỗ trợ phát triển bởi các thợ xăm danh tiếng trên khắp thế giới để nhân rộng các kinh nghiệm và thiết kế nhằm phát triển thành những điều táo bạo hơn, mạnh mẽ hơn, sáng hơn và tối hơn. Thông qua các quy định resAP2008 của Châu Âu, được khử trùng bằng tia bức xạ Gamma

World Famous Ink mang đến cho bạn mực xăm chất lượng cao cấp với hàm lượng sắc tố siêu cao và tốc độ chảy tuyệt vời. Được sản xuất tại Mỹ!

Được thực hiện bởi các nghệ sĩ xăm hình và một nhà hóa học trong ngành công nghiệp bột màu trong hơn 25 năm, một sự kết hợp hoàn hảo để tạo ra các sắc tố hình xăm chất lượng cao nhất có thể. 

Với một bảng màu phong phú cho tất cả các tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời của bạn, loại mực này sẽ giúp bạn trở thành một nghệ sĩ dễ dàng hơn nhiều và làm cho nghệ thuật của bạn thực sự nổi bật!

Slogan World Famous Ink:

 “Chúng tôi không ở đây bởi vì chúng tôi muốn tạo ra một mực xăm. Chúng tôi ở đây bởi vì chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn. Chúng tôi ở đây vì chúng tôi đã làm. “

  6. Mực xăm Fusion:

Adam Everett đã bắt đầu nghiên cứu và sản xuất mực xăm từ những năm 1991. Đến năm 1995 ông và công ty Next Generation Tattoo Machines đã kết hợp tạo nên thương hiệu mực Fusion. Là loại mực sáng bóng, rất dễ bắt và lên màu nhanh. Có chứa một số sắc tố cao hơn nhiều so với các hãng mực khác trên thị trường. Là chất mực màu hữu cơ hoàn toàn thuần túy Fusion không sử dụng pha chế với các hóa chất phụ gia khác nên rất thân thiện và không gây hại cho da, phù hợp cho cả hình xăm Á và Âu.

  1. Mực xăm Solid Ink:

Solid Inks được sáng tạo bởi thợ xăm Federico Ferroni đến từ Hoa Kỳ – là dòng mực có chất lượng cao về mọi mặt. Mực xăm Solid Ink được sản xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên tại Miami, Hoa Kỳ có độ bám mực tốt và lên màu cực chuẩn, tươi sáng, được rất nhiều người ưa chuộng. Tổng hợp từ các sắc tố hữu cơ với chất lượng cao nhất, rất đậm đặc đảm bảo độ bão hòa màu tối đa và bắt màu rất nhanh. Là loại mực xăm rất dễ làm việc, kể cả những người mới bắt tay vào nghề, không chứa các thành phần gây hại đối với người xăm, rất an toàn cho làn da.

  1. Mực xăm Kuro Sumi:

Trong làng mực xăm thế giới, mực xăm Kuro Sumi như người Việt Nam hay gọi  là loại mực xăm được mệnh danh là “vua của các loại mực xăm”. Mực xăm Kuro Sumi là một thương hiệu mực xăm của Nhật Bản, mực xăm này có lịch sử hàng trăm năm từ thời các trung cổ Nhật Bản – đây là loại mực xăm được quân lính, đặc biệt được ưa chuộng bởi các Shogun Nhật Bản – các vị Mạc chúa, tướng quân đứng đầu trong quân đội Nhật. Đến nay, mực xăm Kuro Sumi đã quốc tế hóa và có mặt tại hàng trăm quốc gia trên thế giới, được các nghệ sĩ ưa chuộng và biết đến.

Mực xăm Kuro Sumi được làm từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên – organic – do đó luôn đảm bảo được yếu tố an toàn cho sức khỏe cho người thợ xăm và người xăm hình. Các hình xăm của Kuro Sumi sau khi thực hiện không những lên màu đẹp mà qua thời gian nó càng trở nên sâu sắc hơn khiến cho những hình xăm luôn giữ được sự sống động và đẹp đẽ.

  1. Silverback Ink

Được sản xuất tại Mỹ, Silverback Tattoo Ink là một trong những hãng mực xăm phổ biến nhất trên toàn thế giới cho công việc đen và xám.

Silverback Ink® đã ra mắt công chúng lần đầu tiên vào tháng 1 năm 2005 tại Triển lãm cơ thể nghệ thuật ở Pomona, CA.

Silverback Ink® chỉ sản xuất loại mực xăm không độc hại được sản xuất với các thành phần chất lượng cao nhất. Được khử trùng bằng tia gamma và xử lý vô trùng. Mỗi chai được bảo đảm với một con dấu chống giả mạo.

  1. Killer Silver Tattoo Ink

Killer Silver Tattoo Ink được phát triển bởi nghệ sĩ xăm hình nổi tiếng Black & Grey Caesar để cho phép minh họa 3D trông giống thật với các màu đen và xám trên da. Bằng cách sử dụng Bảy sắc thái, bạn sẽ tiến gần đến phạm vi sắc thái của một bản vẽ bút chì 3D thực tế. Bao gồm sáu tone màu đen có thể dễ dàng được mở rộng đến mười ba màu xám.
Killer Silver Tattoo Ink thân thiện với da và được các tế bào hấp thụ tốt. Điều này dẫn đến giảm đau, giảm  viêm và tấy đỏ. Đảm bảo da mau lành hơn.

Mực xăm của Caesar tuân thủ Quy định hình xăm của Đức và có thể bán ở Châu Âu theo Nghị quyết ResAP (2008) 1. Chúng không chứa các amin thơm gây ung thư hoặc PAH (Polycyclic Aromatic Hydrocarbons). Công thức, không giống như một số loại mực xăm khác, được làm bằng vật liệu hữu cơ chứ không phải là vật liệu tổng hợp. An toàn vi sinh được đảm bảo bằng cách khử trùng bằng tia gamma.

Danh mục tin tức

Từ khóa