Giỏ hàng
THỢ XĂM CÓ NÊN ĐỌC SÁCH?

THỢ XĂM CÓ NÊN ĐỌC SÁCH?

Sách là thứ chứa đựng vô vàn những kiến thức, trải nghiệm đúc kết lại của chính các tác giả. Mỗi cuốn sách đều mang đến cho ta những giá trị nhân văn khác nhau. Đọc sách cũng là một thú vui không những vừa đem lại cho chúng ta những kiến thức vô giá mà còn giúp chúng ta rèn luyện sự kiên nhẫn. Có một câu hỏi mà có một vài nghệ sĩ mới vào nghề hỏi tôi rằng “Thợ xăm có nên đọc sách không?”. Đây là một câu hỏi khá thú vị và có nhiều khía cạnh để suy ngẫm. Vậy cùng Sutuvang đi giải đáp câu hỏi này nhé.

Là thợ xăm chắc chắn sẽ có những băn khoăn như thợ xăm thì có gì mà phải đọc sách, thợ xăm thì biết đọc sách nào,…Trên quan điểm của tôi thì ai cũng có thể đọc sách, sách là dành cho mọi người, mọi lứa tuổi, mọi giới tính, dù là nghề nào thì cũng sẽ có cho mình những quyển sách phù hợp. Thợ xăm có thể đọc những quyển sách như sách ngoại ngữ để có thể giao tiếp với khách nước ngoài, hay những quyển sách về nghệ thuật bởi chúng có thể giúp bạn có những ý tưởng mới cho công việc của bạn, hoặc thậm chí nếu bạn có đam mê về tiểu thuyết thì bạn có thể mua về đọc cho những lúc bạn rảnh rỗi, nghỉ ngơi.  Hãy thử tưởng tượng bạn mix những bản nhạc nhẹ nhàng, cổ điển kết hợp cùng với những quyển sách tiểu thuyết thì quá là chill luôn phải không nào. Có thể một số người không có thói quen đọc sách nhưng nếu bạn biết kết hợp nhiều thứ hay ho vào thì đọc sách sẽ không quá là khô khan hay gây mệt mỏi đâu. Đọc sách có thể gia tăng sự tương tác với khách hàng của bạn hơn, bởi bạn sẽ có nhiều vấn đề để trò chuyện cùng khách hơn để tạo không khí thoải mái cho khách trong lúc xăm. Tin chúng tôi đi, cực kì hiệu quả luôn, khách hàng của bạn sẽ cực kì thích thú. Ngoại ngữ chưa bao giờ là hết hot cả, việc bạn có thể giao tiếp với khách nước ngoài sẽ giúp cho công việc của bạn phát triển hơn thậm chí ngay cả đời sống của bạn cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Tôi đã từng phải trả giá cho sự thiếu hiểu biết về ngoại ngữ của mình vậy nên những quyển sách về ngoại ngữ sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn điều này.

Qua đây, tôi chỉ muốn nói rằng dù là thợ xăm hay không phải thợ xăm thì chúng ta hoàn toàn có thể đọc sách. Còn việc có đọc chúng hay không đó là do chính bạn quyết định. Hãy tự đưa ra những quyết định sáng suốt nhất cho chính bản thân mình nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa