Giỏ hàng
TINH THẦN NGÀY CHIẾN THẮNG 30/4 ĐẨY LÙI VIRUS CORONA

TINH THẦN NGÀY CHIẾN THẮNG 30/4 ĐẨY LÙI VIRUS CORONA

Ngày 30-4 hàng năm luôn là một mốc son tự hào đáng nhớ, với những chiến thắng lịch sử của dân tộc, cho Bắc – Nam liền một dải, đất nước bước sang một trang mới hòa bình, thống nhất.

Trong những ngày tháng 4/2020 này, mỗi người dân Việt cũng rất cần một tinh thần và những chiến thắng như thế trước dịch bệnh Covid-19. Tổ quốc đang dồn hết tâm sức và trí lực để bảo vệ người dân, hiển hiện trong những giấc ngủ trong bìa cac-tong trên nền gạch của những quân nhân tuyến đầu, trên vết hằn trên má của các bác sĩ, trong từng lời nói quyết liệt của các lãnh đạo... Tất cả đều là những mắt xích đang nỗ lực hết mình để đảm bảo an toàn của người Việt trên đất Việt.

Mỗi người chúng ta cũng không thể đứng bên ngoài cuộc chiến lớn này, cũng cần trở thành một người lính, chiến thắng chính mình bằng cách thực hiện tốt các quy định cách ly và bảo vệ sức khỏe. Và còn bằng những hành động thiết thực, lan tỏa đi tinh thần lạc quan, niềm tin chiến thắng của người Việt trước virus Covid-19.

Dịch bệnh chắc chắn sẽ sớm bị đẩy lùi, những khó khăn rồi cũng sẽ qua đi khi cả nước cùng đồng lòng chung tay chống dịch. Và trên tất cả chúng ta nhận ra một điều: khi con người sống có niềm tin và tình thương yêu, biết hướng về cộng đồng sẽ tạo nên sức mạnh kỳ diệu để không chỉ vượt qua khó khăn, mà còn tạc nên giá trị, tầm vóc không chỉ cho bản thân, mà cho cả một dân tộc, quốc gia.

Những ngày này, việc mỗi người có ý thức giữ gìn sức khỏe, đồng thời lan tỏa đi tinh thần lạc quan cũng là những việc làm thể hiện tinh thần sống chủ động, truyền cảm hứng sống tích cực vượt qua dịch bệnh vượt qua những ngày cao điểm cùng cả nước chung tay chống dịch.