Giỏ hàng
Sutuvang Supply ra mắt STV Point

Sutuvang Supply ra mắt STV Point

Để đồng hành và đem đến những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng, bắt đầu từ tháng 5/2020, Chúng tôi triển khai “tích điểm trên mỗi hóa đơn” cho tất cả các khách hàng mua hàng tại hệ thống của Sutuvang Supply toàn quốc

Tích điểm để làm gì?

Với điểm tích lũy được, khách hàng có thể sử dụng ngay số điểm này để thanh toán hoàn toàn hoặc một phần giá trị đơn hàng trong lần mua hàng tiếp theo tại Sutuvang Supply.

Với STV Point, bạn có thể tiêu dùng trực tiếp hoặc online tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc của Sutuvang Supply. (hệ thống cửa hàng)

Như vậy, chỉ cần có nhiều điểm bạn có thể tiêu dùng thoải mái trong hệ thống của Sutuvang Supply mà không cần trả bằng tiền mặt.

Làm thế nào để có STV Point?

Khi khách hàng mua hàng tại Sutuvang, Điểm mua hàng được tính từ tổng số tiền thanh toán trên mỗi hóa đơn với hệ số quy đổi theo thuật toán của phần mềm 1 điểm sẽ tương đương với 1.000 đồng.

Vậy nên, khi bạn mua hàng càng nhiều, số điểm bạn tích nhận được sẽ càng lớn

 Điểm này có thể tiêu lúc nào?

Mỗi khi thực hiện thanh toán các giao dịch bất kể trực tiếp hay online, nhân viên của Sutuvang sẽ thông báo cho bạn biết về số điểm bạn đang sở hữu và nhu cầu sử dụng điểm của bạn. Bạn có thể sử dụng một phần, toàn phần hoặc đơn giản là không sử dụng để dành cho lần mua hàng sau này vì STV Point có giá trị cộng dồn không giới hạn.

Điều kiện tham gia chương trình :

Khách hàng tham gia chương trình chỉ được sử dụng 1 thông tin cố định (tên và số điện thoại) tương ứng với 1 tài khoản (mã khách hàng) trong suốt thời gian tham gia tích lũy.

Quy định chung

  •  Khách hàng tham gia chương trình phải cung cấp đầy đủ tên , số điện thoại,  ngày tháng năm sinh. Trường hợp khách hàng từ chối cung cấp thông tin thì mặc nhiên khách hàng từ chối tham gia chương trình tích lũy điểm.
  •  Điểm tích lũy sử dụng để mua hàng, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Không được sử dụng tham gia chương trình khuyến mãi khác.
  •  Điểm tích lũy không có giá trị tặng, mua bán, chuyển nhượng cho người thứ ba.
  •  Thể lệ chương trình có thể được thay đổi mà không cần thông báo trước.
  • Sutuvang Supply có quyền hủy bỏ toàn bộ số điểm tích lũy của khách hàng nếu khách hàng sử dụng chương trình vào những mục đích trái với các điều kiện và quy định chương trình này hay không trung thực trong việc sử dụng tài khoản.
  •  Chi phí vận chuyển hàng khi sử dụng điểm tích lũy để mua hàng do khách hàng thanh toán. ( với hóa đơn dưới 500k )

Như vậy, với viêc có thể chi tiêu thuận tiện mọi nơi, mọi lúc, STV Point sẽ là sự lựa chọn rất hữu ích trong việc tiêu dùng. Đừng quên mua hàng tại Sutuvang Supply để tích điểm – tiêu điểm bất cứ khi nào bạn nhé!