Giỏ hàng
Blam Tattoo

Blam Tattoo

 Làn da khi đã có hình xăm thường sẽ nhạy cảm hơn và cần được chăm sóc với một quy trình đặc biệt từ khi kết thúc quá trình xăm cho tới khi chăm sóc phục hồi sau khi da đang tái tạo.Ngứa là một hiện tượng tự nhiên tất yếu của cơ thể xảy ra rất phổ biến mà có thể dẫn đến làm hỏng hình xăm mới .      Đây là lý do tại sao chúng ta nên sử dụng kem

    Balmxanh như một điều bắt buộc để làm ẩm và nuôi dưỡng làn da xăm.

    TattooBalm dưới dạng thuốc mỡ với thành phần Dexpanthenol cao (5%). Kem làm giảm ngứa và giảm sự khó chịu đồng thời giữ ẩm da và tôn tạo đẩy màu sắc, phục hồi tổn thương nhanh, ngăn không cho bị xỉn màu hình xăm trong suốt cuộc đời.

+(Dexpanthenol là thuốc điều trị trong các tổn thương da ở lớp nông như: vết trợt, bỏng nông, vết thương vô khuẩn sau phẫu thuật, phỏng nắng, các vết nứt da, các bệnh lý da có nang và bọng nước)

   Sản phẩm được sử dụng chăm sóc cho làn da phổ thông.

   Balm Xanh đã được viện y tế Châu Âu kiểm định và chứng nhận sản phẩm an toàn và tốt cho làn da với nguồn gốc rõ ràng và hoàn toàn từ tự nhiên

  SutuvangSupply đã cùng tập thể rất nhiều Artist trải nghiệm thực tế về các sản phẩm Balm tattoo và kết quả đều hết sức tích cực với những hình xăm thực tế. Đặc biệt với tác dụng “dưỡng ngay sau khi vừa xăm xong” cũng như trong quá trình “phục hồi” chúng tôi đánh giá đây là sản phẩm nổi trội hơn hoàn toàn so với các sản phẩm cùng loại.

  “Một hình xăm đẹp rất quan trọng nhưng để bảo vệ và giữ lại nét đẹp đó còn quan trọng hơn rất nhiều”

   Dùng bôi ngay sau khi vừa xăm xong, ngoài ra có thể phát hoặc bán cho khách cầm về bôi trong quá trình phục hồi.