Giỏ hàng
Balm Tattoo Sunblock

Balm Tattoo Sunblock

Balm Tattoo Sunblock 30g được sản xuất bởi Balm Tattoo đến từ Tây Ban Nha.

Balm vàng (Sunblock 75) có khả năng chống nắng cao, bên trong có chứa thành phần Dexpanthenol (5%) và Sepitonic M3, đặc biệt thích hợp cho việc chăm sóc da và bảo vệ hình xăm

Balm vàng (Sunblock) bổ sung  tới 75+ các dưỡng chất có lợi cho da, giữ độ ẩm, tăng sự sống động về màu sắc của hình xăm và tái tạo lại màu sắc tươi sáng cho hình xăm đã cũ, ngăn ngừa sự oxi hóa và bảo vệ chúng khỏi các tia mặt trời có hại.

Dưỡng chất 75+ là một công thức đột phá của Balm Tattoo tại châu âu với khả năng chăm sóc, bảo vệ thực sự cho làn da và cung cấp các thành phần dưỡng chất cho làn da trong suốt quá trình sử dụng, phục hồi. Thành phần của kem hoàn toàn tự nhiên không có chất tẩy trắng.

Thành phần của kem Không chứa các chất gây hại cho da như : Titanium Dioxide, paraben, Propylene Glycol, Silicon, Ethalonamins, chất màu, Phthalates và dầu khoáng.( không chứa những chất có hại cho da)

Kem bao gồm các thành phần: Dexpanthenol (5%), Sepitonic M3, SPF

+ (Dexpanthenol là thuốc điều trị trong các tổn thương da ở lớp nông như: vết trợt, bỏng nông, vết thương vô khuẩn sau phẫu thuật, phỏng nắng, các vết nứt da, các bệnh lý da có nang và bọng nước)

+ (Sepitonic™M3 – nguồn năng lượng cho làn da, giúp cải thiện quá trình tái tạo tế bào và bảo vệ da, phục hồi sức sống và sự tươi mới của làn da; )

+ SPF ( Sun Protection Factor ) là chỉ số thể hiện khả năng chống nắng, bảo vệ làn da chống lại tia UVB, các loại bức xạ gây cháy nắng và thiệt hại cho làn da con người.

Chỉ số SPF càng cao, thời gian da có thể chống lại tia UVB càng lâu. Ví dụ: bình thường làn da chỉ chịu đựng được các tác động của tia tử ngoại UVB trong vòng 10 phút, thì khi thoa kem có chỉ số chống nắng SPF 30, da sẽ chịu đựng được thời gian dài gấp 30 lần, tức là 300 phút

Sản phẩm này có SPF tối đa là 50+

Chức năng Bảo vệ da của sản phẩm còn có tác dụng ngay cả khi tiếp xúc dưới nước các thành phần vẫn được giữ nguyên mà bị trôi đi

 

 Sản phẩm đươc Sử dụng chăm sóc cho da nhạy cảm và có tác dụng chống nắng tối đa.

 

Balm Vàng (sunblock 75) được viện da liễu Châu Âu kiểm nghiệm thực tế trên da bị hư hại.

Sutuvang Supply đã cùng tập thể rất nhiều Artist trải nghiệm thực tế về các sản phẩm Balm tattoo và kết quả đều hết sức tích cực với những hình xăm thực tế. Đặc biệt với tác dụng “dưỡng ngay sau khi vừa xăm xong” cũng như trong quá trình “phục hồi” chúng tôi đánh giá đây là sản phẩm nổi trội hơn hoàn toàn so với các sản phẩm cùng loại.

 

“Một hình xăm đẹp rất quan trọng nhưng để bảo vệ và giữ lại nét đẹp đó còn quan trọng hơn nhiều lần”